Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Vừa ra mắt tại thị trường Xe bus Rosa của Mercedes-Benz đã có hơn 300 đơn hàng

Fuso Rosa được trang bị động cơ Turbo Diesel, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.907 phân khối, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 2.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Xe bus Rosa của Mercedes-Benz "bỏ túi" hơn 360 tỷ Đồng
Ngay trong buổi ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đại diện Fuso Việt Nam chia sẻ đã nhận được 350 đơn hàng dành cho chiếc xe bus Rosa.
Vào tối qua, ngày 11/5/2016, thương hiệu Fuso Việt Nam do Mercedes-Benz sở hữu đã chính thức ra mắt dòng xe bus hạng trung Rosa tới thị trường Việt Nam. Được biết để “tham chiến” thị trường xe khách tại Việt Nam, Fuso đã đầu tư một nhà máy chiến lược hoàn toàn mới có quy mô gần 10 triệu USD, dành riêng cho sản xuất và lắp ráp xe buýt Rosa tại Việt Nam.


Sẽ có 4 phiên bản khác nhau dành cho các khách hàng lựa chọn xe bus của Rosa bao gồm phiên bản School 53 chỗ dành cho trẻ em giá 1,249 tỷ đồng, Business 29 chỗ (ghế 3+1) và phiên bản Executive 29 chỗ (ghế 2+2) có cùng giá bán 1,299 tỷ đồng. Cuối cùng là phiên bản có giá đắt nhất Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) có giá 1,399 tỷ đồng.

Rosa có chiều dài tổng thể 6.990 mm, rộng 2.010 mm và cao 2.630 mm. Chiều dài cơ sở 3.995 mm. Xe buýt Rosa sở hữu thân xe dài nhất trong cùng phân khúc xe buýt cỡ trung với chiều dài 7.730 mm, kết hợp cửa sau mở rộng. Đây là một trong những điểm đặc biệt của xe Rosa, tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển.


Trọng lượng không tải của xe là 3.600 kg, tổng trọng tải có thể đạt 5.600 kg khi chở 29 hành khách và hành lý, cấu trúc thân xe cứng cáp với chất liệu thép định hình kết hợp với các thanh gia cường trên thân xe giúp trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bảo vệ cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Hệ thống treo của xe Rosa là sự kết hợp giữa các lá nhíp dài hình dạng parabol cùng với giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng, vỏ xe không ruột giúp nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu.


Bên trong khoang lái, vị trí ngồi của tài xế và vô lăng được thiết kế lý tưởng làm tăng tính ổn định khi di chuyển trên những đoạn đường xa. Ngoài ra, xe bus Rosa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thiết kế buồng lái thiết kế khoa học, đai an toàn cho tất cả các ghế, ghế tựa tiện nghi, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả, thiết kế bảng điều khiển hợp lý.

Fuso Rosa được trang bị động cơ Turbo Diesel, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.907 phân khối, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 2.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Ngoài 100 chiếc xe bus Rosa được một công ty vận tải đặt hàng trước khi ra mắt, Fuso Việt Nam còn ký kết đơn hàng khác với 250 chiếc xe bus Rosa ngay trong buổi lễ ra mắt vào tối ngày hôm qua với đối tác.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét