Bảng điều khiển trung tâm có khá nhiều nút bấm. Một màn hình màu ở giữa hiển thị hình ảnh từ camera lùi và thông tin giải trí.
Cụm đèn pha full LED với thiết kế dạng tinh thể kim cương. Khoang động cơ của xe được bố trí một tấm kính chắn, khiến người lái không phải chịu âm lượng khủng khiếp phát ra từ khối động cơ phía sau. Nếu hạ tấm kính xuống, rất ít người có thể chịu đựng được lâu.
Siêu xe nặng 1.625 kg này có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 3 giây. Lamborghini tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 13,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 370g/km.
Đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster thứ 2 tại Việt Nam. Giá trị ước tính khoảng 26 tỷ đồng nếu nộp đủ thuế.
Thêm một chiếc Lamborghini Aventador Roadster vừa cập cảng Tiên Sa – Đà Nẵng, nâng tổng số xe loại này lên 2 chiếc tại Việt Nam. Cách đây gần một năm, siêu xe Aventador mui trần đầu tiên được nhập về Việt Nam có màu đỏ. Giá trị ước tính của chiếc xe này nếu tính đủ thuế sẽ khoảng 26 tỷ đồng.
Stephan Winkelmann – Chủ tịch Lamborghini nói Aventador LP 700-4 Roadster là chiếc xe tuyệt vời nhất mà hãng từng sản xuất trong suốt 50 năm lịch sử của mình. Đó là tuyên bố táo bạo, nhưng có căn cứ.
Aventador Roadster được xây dựng dựa trên phiên bản coupe nhưng nhiều chi tiết được thay thế. Rút kinh nghiệm từ Murcielago Roadster, phần mui vải rườm rà được thay thế bằng hai tấm sợi carbon nặng 3kg, có thể tháo rời và bỏ vào cốp trước, biến mẫu xe này từ coupe thành roadster.
Phong cách thiết kế độc đáo, chăm chút từng chi tiết nhỏ khiến chiếc xe có cá tính riêng biệt. Trong khi phiên bản coupe đã có ít nhất 6 chiếc tại Việt Nam, roadster vẫn là hàng hiếm.
Điểm khác biệt thứ hai đến từ nắp khoang động được chia đôi trông giống như đôi cánh. Mỗi bên có hai tấm kính hình lục giác đủ che khoang máy nhưng vẫn khoe được cỗ máy V12 hút khí tự nhiên bên trong.
Lật nắp khoang động cơ, hiện ra trước mắt là khối động cơ 6.5 lít, công suất 690 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn tương tự bản coupe. Dù nổi tiếng với mức tiêu tốn nhiên liệu, động cơ này vẫn đạt mức khí thải tiêu chuẩn Euro 6.
Phiên bản mui trần nặng hơn khoảng 50 kg so với coupe, Lamborghini tuyên bố Roadster có chỉ số vận hành tương tự người anh em mui kín.
Lốp xe kích thước lớn hơn trên bản coupe. Người dùng có thể tùy chọn vành 21 inch phía sau và 20 inch phía trước.
Một điểm bất tiện khi mở mui là hai tấm sợi carbon sẽ chiếm chỗ khoang hành lý. Tuy nhiên đại diện Lamborghini từng nói “Khách hàng của chúng tôi không mua một chiếc xe như thế này để đi mua sắm”.
Aventador LP 700-4v Roadster có thể đạt tốc độ tối đa 349 km/h khi mở mui. Tuy nhiên trên thực tế, nếu chạy vận tốc trên 200 km/h trong trạng thái mở mui thì tiếng ồn do gió tạo ra sẽ át tiếng động cơ V12. Ở vận tốc khoảng 130 km/h, những người ngồi trong cabin vẫn dễ dàng trò chuyện với nhau mà không phải hét lớn.
Bảng điều khiển trung tâm có khá nhiều nút bấm. Một màn hình màu ở giữa hiển thị hình ảnh từ camera lùi và thông tin giải trí.
Cụm đèn pha full LED với thiết kế dạng tinh thể kim cương. Khoang động cơ của xe được bố trí một tấm kính chắn, khiến người lái không phải chịu âm lượng khủng khiếp phát ra từ khối động cơ phía sau. Nếu hạ tấm kính xuống, rất ít người có thể chịu đựng được lâu.
Siêu xe nặng 1.625 kg này có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 3 giây. Lamborghini tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 13,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 370g/km.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao
- Bạn đang nghiên cứu Thị Trường Xe Hơi ? Hãy truy cập ngay website Xe Hơi Việt của chúng tôi để có ngày những thông tin mới nhất về thị trường Xe Hơi VIệt Nam và cùng chiêm ngưỡng những mẫu Xe Hơi Mới nhất.
Cụm đèn pha full LED với thiết kế dạng tinh thể kim cương. Khoang động cơ của xe được bố trí một tấm kính chắn, khiến người lái không phải chịu âm lượng khủng khiếp phát ra từ khối động cơ phía sau. Nếu hạ tấm kính xuống, rất ít người có thể chịu đựng được lâu.
Siêu xe nặng 1.625 kg này có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 3 giây. Lamborghini tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 13,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 370g/km.
Đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster thứ 2 tại Việt Nam. Giá trị ước tính khoảng 26 tỷ đồng nếu nộp đủ thuế.
Thêm một chiếc Lamborghini Aventador Roadster vừa cập cảng Tiên Sa – Đà Nẵng, nâng tổng số xe loại này lên 2 chiếc tại Việt Nam. Cách đây gần một năm, siêu xe Aventador mui trần đầu tiên được nhập về Việt Nam có màu đỏ. Giá trị ước tính của chiếc xe này nếu tính đủ thuế sẽ khoảng 26 tỷ đồng.
Stephan Winkelmann – Chủ tịch Lamborghini nói Aventador LP 700-4 Roadster là chiếc xe tuyệt vời nhất mà hãng từng sản xuất trong suốt 50 năm lịch sử của mình. Đó là tuyên bố táo bạo, nhưng có căn cứ.
Aventador Roadster được xây dựng dựa trên phiên bản coupe nhưng nhiều chi tiết được thay thế. Rút kinh nghiệm từ Murcielago Roadster, phần mui vải rườm rà được thay thế bằng hai tấm sợi carbon nặng 3kg, có thể tháo rời và bỏ vào cốp trước, biến mẫu xe này từ coupe thành roadster.
Phong cách thiết kế độc đáo, chăm chút từng chi tiết nhỏ khiến chiếc xe có cá tính riêng biệt. Trong khi phiên bản coupe đã có ít nhất 6 chiếc tại Việt Nam, roadster vẫn là hàng hiếm.
Điểm khác biệt thứ hai đến từ nắp khoang động được chia đôi trông giống như đôi cánh. Mỗi bên có hai tấm kính hình lục giác đủ che khoang máy nhưng vẫn khoe được cỗ máy V12 hút khí tự nhiên bên trong.
Lật nắp khoang động cơ, hiện ra trước mắt là khối động cơ 6.5 lít, công suất 690 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn tương tự bản coupe. Dù nổi tiếng với mức tiêu tốn nhiên liệu, động cơ này vẫn đạt mức khí thải tiêu chuẩn Euro 6.
Phiên bản mui trần nặng hơn khoảng 50 kg so với coupe, Lamborghini tuyên bố Roadster có chỉ số vận hành tương tự người anh em mui kín.
Lốp xe kích thước lớn hơn trên bản coupe. Người dùng có thể tùy chọn vành 21 inch phía sau và 20 inch phía trước.
Một điểm bất tiện khi mở mui là hai tấm sợi carbon sẽ chiếm chỗ khoang hành lý. Tuy nhiên đại diện Lamborghini từng nói “Khách hàng của chúng tôi không mua một chiếc xe như thế này để đi mua sắm”.
Aventador LP 700-4v Roadster có thể đạt tốc độ tối đa 349 km/h khi mở mui. Tuy nhiên trên thực tế, nếu chạy vận tốc trên 200 km/h trong trạng thái mở mui thì tiếng ồn do gió tạo ra sẽ át tiếng động cơ V12. Ở vận tốc khoảng 130 km/h, những người ngồi trong cabin vẫn dễ dàng trò chuyện với nhau mà không phải hét lớn.
Bảng điều khiển trung tâm có khá nhiều nút bấm. Một màn hình màu ở giữa hiển thị hình ảnh từ camera lùi và thông tin giải trí.
Cụm đèn pha full LED với thiết kế dạng tinh thể kim cương. Khoang động cơ của xe được bố trí một tấm kính chắn, khiến người lái không phải chịu âm lượng khủng khiếp phát ra từ khối động cơ phía sau. Nếu hạ tấm kính xuống, rất ít người có thể chịu đựng được lâu.
Siêu xe nặng 1.625 kg này có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 3 giây. Lamborghini tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 13,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 370g/km.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét