Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Lần đầu tiên siêu xe McLaren 650S Spide màu tím xuất hiện tại Việt Nam


McLaren 650S sử dụng động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép, công suất 641 mã lực và 680 Nm mô-men xoắn. Loại động cơ dung tích nhỏ này cũng lợi thuế nhất trong số những siêu xe được nhập về Việt Nam nếu tính sau ngày 1/7. 
Cánh gió lớn phía sau được điều chỉnh bằng điện tử, sẽ tự động điều chỉnh góc phù hợp với tốc độ. Cánh gió trên McLaren có tác dụng như một chiếc phanh khí khi xe giảm tốc, đồng thời giữ đuôi xe ổn định khi tăng tốc.
Trong số 7 chiếc 650S hiện có mặt tại Việt Nam, phần lớn xe được định cư tại TP HCM. Tại Việt Nam, 7 chiếc McLaren 650S Spider đã có mặt, nhưng hầu hết đều màu vàng và cam. Đây là chiếc xe màu xanh Aurora Blue đầu tiên xuất hiện.
McLaren 650S Spider mau hiem ve Sai Gon hinh anh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, 8 chiếc McLaren đã đến Việt Nam, trong đó 7 chiếc 650S Spider và 1 chiếc 570S. Đa phần xe màu vàng, cam hoặc xám, chỉ duy nhất một chiếc màu xanh Aurora Blue được nhập về. Đây cũng là màu tương tự với chiếc Lamborghini Aventador 750 SV duy nhất Việt Nam.

McLaren 650S Spider là mẫu xe nằm trong Super Series của hãng xe Anh Quốc. Tuy nhiên mẫu xe đàn anh của 650S là 675LT vẫn chưa có mặt tại Việt Nam.
Mclaren 650S có 18 màu ngoại thất cơ bản, nhưng hai màu Volcano Yellow và Tarocco Orange được nhiều người lựa chọn nhất.

Lý do khiến nhiều đại gia Việt sở hữu McLaren 650S Spider bởi thiết kế mui xe đặc biệt. Chỉ với một nút bấm, chiếc coupe biến thành mui trần và ngược lại. Chủ xe có thể tùy ý sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Bên trong, McLaren cũng cho khách hàng lựa chọn 14 màu da nội thất khác nhau.

Khác với những chiếc 650S từng xuất hiện tại Việt Nam thường sử dụng da lộn, mẫu xe này dùng da đen với những diền màu cam nổi bật.

Nội thất khá đơn giản là nét đặc trưng không thể nhầm lẫn trên xe McLaren. Hãng xe Anh Quốc muốn khách hàng của họ chỉ tập trung vào cảm giác lái, thuần chất như những chiếc xe đua F1 và không muốn bị phân tâm bởi những nút bấm phức tạp như trên Lamborghini hay Ferrari.

Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét